Ngân sách quảng cáo của các nhãn hàng đang ‘chảy’ từ túi của các nhà đài truyền thống sang nền tảng trực tuyến, đặc biệt là YouTube.

Tại Mỹ, Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ Super Bowl là chương trình truyền hình nhiều người xem nhất với sự góp mặt của những thương hiệu lớn nhất. Tháng 2 năm nay, trận siêu cúp thu hút 96,4 triệu người xem.

Cũng trong tháng 2, Vlad Vashketov và Niki Vashketov đăng một số video lên kênh YouTube của mình. Những video ngắn, ảo diệu quay lại cảnh hai đứa trẻ, 8 tuổi và 5 tuổi, đòi mẹ mua thú cưng, lắp nhà lego, chơi với ô tô đồ chơi. Ba video phổ biến nhất tháng đạt hơn 170 triệu lượt xem và tiếp tục tăng.