Dù tiếp cận muộn hơn, nhưng Apple lại có cách chơi không giống bất kỳ đối thủ nào khác trên các nền tảng truyền thông trực tuyến.

Dù tiếp cận muộn hơn, nhưng Apple lại có cách chơi không giống bất kỳ đối thủ nào khác trên các nền tảng truyền thông trực tuyến.

Năm qua, gã khổng lồ công nghệ Mỹ đã đạt doanh thu tới 366 tỷ USD, nhiều hơn 1/3 so với năm 2020. Đến ngày 3/1, vốn hóa thị trường của Apple đã vượt quá 3 triệu USD chỉ trong một thời gian ngắn. Trong số này, hàng tỷ USD đã được rót vào mảng truyền thông. Theo tạp chí The Economist, việc Apple lấn sân vào mảng truyền thông không phải là “làm cho vui”.