LG chuyển mình từ hình ảnh một công ty xoàng xĩnh, chuyên cung cấp sản phẩm bình dân sang một doanh nghiệp toàn cầu, cung ứng dòng sản phẩm xa xỉ LG Signature.

Năm 1995, Goldstar - thương hiệu điện tử, gia dụng giá rẻ, chất lượng kém của Hàn Quốc – đổi tên thành LG cùng khẩu hiệu “Life’s Good” (cuộc sống tốt đẹp). Năm 2005, tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES (Mỹ), LG cùng với đối thủ đồng hương Samsung là hai thương hiệu gia dụng mang đến nhiều sản phẩm sáng tạo nhất. Từ đó tới nay, LG chuyển mình từ hình ảnh một công ty xoàng xĩnh, chuyên cung cấp sản phẩm bình dân sang một doanh nghiệp toàn cầu, cung ứng dòng sản phẩm xa xỉ LG Signature. LG Signature hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu đắt đỏ khác của Mỹ từ Sub Zero, Viking, Wolf hay những tên tuổi châu Âu như Miele.