Khi Hàn Quốc đối mặt làn sóng Covid-19 thứ hai, một người quen của cha Jung Gyu-ho đã chuyển từ sản xuất mỹ phẩm sang khẩu trang. Ông đề nghị Jung hợp tác, mở chiến dịch bán hàng trực tuyến.

Khi Hàn Quốc đối mặt làn sóng Covid-19 thứ hai, một người quen của cha Jung Gyu-ho đã chuyển từ sản xuất mỹ phẩm sang khẩu trang. Ông đề nghị Jung hợp tác, mở chiến dịch bán hàng trực tuyến. 

Thời điểm đó, Jung đã kiếm được kha khá nhờ các mảng kinh doanh khác. Song chỉ trong một tháng, doanh thu từ khẩu trang đã mang về cho Jung một khoản tiền lớn. Thành công của Jung đã được tờ Los Angeles Times viết trong loạt bài về những thách thức và cơ hội đặt ra cho những người trẻ tuổi trong giai đoạn Covid-19. Đại dịch đã tác động mạnh đến cơ hội làm giàu của những người trẻ.