Các cuộc gọi chăm sóc khách hàng đều được trí tuệ nhân tạo thực hiện, mang lại hiệu quả cao gấp nhiều lần so với con người, đặc biệt trong bối cảnh giãn cách xã hội, phải làm việc tại nhà.

Các cuộc gọi chăm sóc khách hàng đều được trí tuệ nhân tạo thực hiện, mang lại hiệu quả cao gấp nhiều lần so với con người, đặc biệt trong bối cảnh giãn cách xã hội, phải làm việc tại nhà.

Đẩy nhanh chuyển đổi số

Làn sóng Covid-19 lần thứ 4 trở lại với nhiều tác động tiêu cực khôn lường, khiến doanh nghiệp Việt “mắc kẹt” trong bài toán quản trị, kinh doanh, đảm bảo sức khỏe người lao động. Chuyển đổi số là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn.