Trong nhóm 1.200 mặt hàng được tìm mua nhiều nhất trên các sàn thương mại điện tử, sản phẩm mang thương hiệu Việt chỉ chiếm trung bình 17% trong năm 2020 và nửa đầu 2021.

Chưa đến 20% nhóm mặt hàng được tìm mua trên sàn thương mại điện tử là hàng Việt Nam-1

Chưa đến 20% nhóm mặt hàng được tìm mua trên sàn thương mại điện tử là hàng Việt Nam-2

Chưa đến 20% nhóm mặt hàng được tìm mua trên sàn thương mại điện tử là hàng Việt Nam-3

Chưa đến 20% nhóm mặt hàng được tìm mua trên sàn thương mại điện tử là hàng Việt Nam-4

Chưa đến 20% nhóm mặt hàng được tìm mua trên sàn thương mại điện tử là hàng Việt Nam-5

Chưa đến 20% nhóm mặt hàng được tìm mua trên sàn thương mại điện tử là hàng Việt Nam-6

Chưa đến 20% nhóm mặt hàng được tìm mua trên sàn thương mại điện tử là hàng Việt Nam-7

Chưa đến 20% nhóm mặt hàng được tìm mua trên sàn thương mại điện tử là hàng Việt Nam-8

Chưa đến 20% nhóm mặt hàng được tìm mua trên sàn thương mại điện tử là hàng Việt Nam-9